Welcome to Lifestyle Zone!

ปาร์ตี้ ทั้งที สวยแบบด่วนจี๋เท่านั้น!

สวยด่วนจี๋รับ ปาร์ตี้ แค่ 2 วัน

เวลาหนึ่งวันเทียบเป็นนาทีได้ถึง 1,440 นาที ซึ่งเพียงพอสำหรับการเนรมิตผิว และรูปร่างพร้อมไป ปาร์ตี้ ได้สบาย หากปฏิบัติตามโปรแกรม ต่อไปนี้

6.00 น. – 7.00 น.

เป็นช่วงเวลาที่ผิวหน้าจะฟ้องสารพันปัญหา ทั้งถุงใต้ตาบวม ตาคล้ำ ปากแห้ง เนื่องจากอดนอน เครียด และดื่มน้ำน้อย เราจึงเตรียมวิธีแก้ปัญหาผิวหน้ามาฝากกัน

  • ตาบวม ให้คุณนำสำลีชุบชาคาร์โมมายแช่เย็น ปิดตาไว้ประมาณ 10 นาที คาร์โมมายมีสรรพคุณช่วยให้เส้นเลือด ซึ่งบวมคั่งอยู่บริเวณใต้ตาหดตัวลง และมีกลิ่นที่ช่วยผ่อนคลายความเครียดได้ด้วย
  • รอยคล้ำใต้ตา มักเกิดจากการอดนอน ทำให้เส้นเลือดฝอยใต้ตาแตก จนมีเลือดมาคั่งบริเวณถุงใต้ตา แก้ปัญหาโดยใช้สำลีชุบน้ำเกลืออุ่นๆ ปิดตาไว้ประมาณ 10 นาที ความร้อนและน้ำเกลือ จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบริเวณนั้น  ทำให้รอยคล้ำจางลงได้
  • ริมฝีปากลอกเป็นขุย นำน้ำเกลืออุ่น ๆ มาทาริมฝีปากให้ชุ่ม เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด แล้วทาทับด้วยปิโตรเลียมออยด์ เพิ่มความชุ่มชื้นให้ริมฝีปาก
  • ปาร์ตี้

    คลิกเพื่ออ่านต่อหน้าถัดไป

    หลังจากดูแลผิวหน้าแล้ว ลำดับต่อไปคือ ปฏิบัติการดูแลผิวกายให้กระจ่างสดใส ด้วยโปรแกรมขัดผิวสยบผิวหมองคล้ำ ซึ่งเหมาะกับทุกสภาพผิว

    1. นำน้ำตาลทรายผสมโยเกิร์ตรสธรรมชาติในปริมาณเท่ากัน ขัดตัว ทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที
    2. ขั้นตอนต่อมา คือ การทำความสะอาดผิว และกระตุ้นผิวให้เปล่งปลั่ง โดยการอาบน้ำอุ่นสลับกับน้ำเย็น กระตุ้นให้เลือดไหลเวียนได้ดี วิธีนี้ต้องอาบน้ำอุ่นก่อน และต้องใช้มือนวดวนผิวจากปลายเท้าขึ้นมาหาหัวใจ หลังจากนั้น อาบน้ำเย็นให้นวดวนผิวอีกครั้ง แล้วทามอยส์เจอร์ไรเซอร์เพิ่มความชุ่มชื้น

    ปาร์ตี้

    9.00 น. – 17.00 น.

    ในช่วงเวลาทำงานซึ่งไม่สามารถขัด นวด และพอกได้นั้น เราจะนำเทคนิกการเลือกกินอาหารที่ช่วยป้องกันผิวเสีย และหลีกเลี่ยงอาหารที่จะทำให้คุณมีหน้าท้อง ดังต่อไปนี้

  • กินอาหารที่ทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันผิวไม่ให้ถูกทำลายด้วยมลภาวะที่ต้องพบในงานปาร์ตี้ ได้แก่ ผลไม้ที่มีวิตามินซี และอีสูง เช่น ฝรั่ง ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ เพื่อเพิ่มสารต้านอนุมูลอิสระให้แก่ร่างกาย
  •  ผักตระกูลกะหล่ำ ซึ่งมีสารโคเอนไซม์คิวเทนสูง ช่วยในการดีท็อกซ์ตับ ทำให้ตับทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมรับมือมลภาวะและสารพิษ
  • ถั่วเหลือง มีโปรตีนสูง ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน เสริมความยืดหยุ่นให้ผิว
  • หลีกเลี่ยงการบริโภคเกลือ และอาหารที่มีรสเค็ม ซึ่งเป็นสาเหตุให้เซลล์อุ้มน้ำ ทำให้บวม และกระหายน้ำมากยิ่งขึ้น
  • คลิกเพื่ออ่านต่อหน้าถัดไป

    20.00 น.

    ถึงเวลาที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวก่อนนอน เพียงใช้น้ำผึ้ง 2 ช้อนโต๊ะ ผสมกับนม 1/4 กล่อง ชโลมใบหน้าและผิว ทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที ก่อนอาบน้ำ

    20.30 น.

    นำแตงกวาและมะเขือเทศมาบดละเอียด ทาใต้ตา เอนไซม์ในแตงกวาและไลโคพีนในมะเขือเทศ จะเพิ่มความชุ่มชื้น และป้องกันรอยหมองคล้ำ ทิ้งไว้ 10 นาที แล้วเช็ดออกด้วยน้ำเย็น

    21.00 น.

    นอนหลับให้เพียงพอ เพิ่มโกร๊ธฮอร์โมน และให้เวลาผิวในการฟื้นฟูตัวเองให้แข็งแรง

    ปาร์ตี้

    เมื่อทำตามโปรแกรมนี้จนครบ 2 วัน จะสังเกตเห็นว่า คุณพร้อมที่จะไปงานปาร์ตี้แล้ว ต่อไปจึงเป็นวิธีการป้องกันผิวเสีย และน้ำหนักตัวเพิ่มหลังจากการจบงานปาร์ตี้

    เคล็ดลับกันโทรมหลังงานปาร์ตี้

  • ก่อนออกจากบ้าน ควรรองท้องด้วยผลไม้ที่มีไฟเบอร์สูง เช่น แอ๊ปเปิ้ล ลูกแพร์ ซึ่งจะช่วยให้คุณอิ่ม และลดความอยากอาหารลง จนไม่เผลอใจไปกับอาหารในงานปาร์ตี้มากเกินไป
  • แอลกฮอฮอล์มีฤทธิ์ทำให้น้ำไม่สามารถซึมเข้าสู่เซลล์ผิวได้ จึงต้องกินอาหารที่ช่วยขจัดแอลกฮอล์ออกจากร่างกาย ได้แก่ เมล็ดถั่วแปบ และถั่วงอก ซึ่งสารโดลิโคสเตอโรที่ลดการดูดซึมแอลกอฮอล์ในกระเพาะอาหาร และกำจัดแอลกอฮอล์จากกระแสเลือด หรือกินผักโขมซึ่งมีธาตุเหล็ก วิตามินซี แมกนีเซียม โพแทสเซียม และน้ำ ที่ช่วยชะล้างแอลกอฮอล์
  • ดื่มน้ำ 8-10 แก้ว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และน้ำในกระแสเลือด
  • เมื่อนำโปรแกรมสวยเร่งด่วนไปใช้ร่วมกับการปรับอารมณ์ให้แจ่มใส ไม่เครียด จะยิ่งทำให้คุณสวยเร็วขึ้นได้เป็นทวีคูณ

    ความสวยความงาม เคล็ดลับความงาม